Tinh dầu táo – Vị ngon khó cưỡng, chinh phục mọi vaper

Nếu như bạn đang tìm kiếm một hương vị tinh dầu vape vừa thơm ngon, vừa thanh mát thì sao không thử ngay tinh dầu vape hương táo. Với vị ngọt thanh tao, chua nhẹ đặc trưng của trái táo, tinh dầu táo sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn tuyệt vời.

1.Vì sao tinh dầu táo lại được ưa chuộng?

  • Đầu tiên, phải kể đến là hương vị thơm ngon và đa dạng: Táo có nhiều loại với hương vị khác nhau, từ táo xanh chua nhẹ đến táo đỏ ngọt ngào, đáp ứng mọi sở thích của vapers.
  • Các dòng tinh dầu táo hầu hết đều được chiết xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết..
  • Hầu hết các thành phần trong tinh dầu vape hương táo được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
tinh dầu táo
Lí do tinh dầu táo được ưu chuộng.

2.Top những sản phẩm tinh dầu táo đang được yêu thích

Để giúp bạn không còn lăn tăn trong việc nên mua sản phẩm nào thì dưới đây là toplist một vài tinh dầu táo chất lượng mà đang được nhiều vapers yêu thích tại 27vape.vn.

2.1 TINH DẦU SALTNIC ROMIO 35MG-55MG/30ML

Tinh Dầu Saltnic Romio đến từ thương hiệu Romio nổi tiếng, sở hữu rất nhiều hương vị hấp dẫn giải khát tuyệt vời khiến bạn mát lạnh từ đầu đến chân. Với hương vị độc đáo trong từng loại trái cây thơm ngon không thể lẫn vào đâu được, sản phẩm chắc chắn sẽ khiến anh em vapers đứng ngồi không yên!

Giá sản phẩm: 300,000₫

tinh dầu táo
Tinh Dầu Saltnic Romio đến từ thương hiệu Romio nổi tiếng.

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM:  SALTNIC ROMIO 35MG-55MG/30ML

2.2 TINH DẦU SALTNIC TROPICAL HOUSE ORCHARH TRIP (TÁO KIWI DƯA GANG) 30ML

Dòng tinh dầu Saltnic này đem đến cho các bạn hương vị trái cây quanh năm với độ the mát đặc trưng. Anh em có thể sử dụng loại tinh dầu này cho các thiết bị Pod System, sẽ cho ra những đám khói tơi mịn, hương vị đậm đà thơm ngon tuyệt vời. Đặc biệt, với hương vị ngọt ngào của táo, kiwi, dưa gang ngay từ hơi thở đầu tiên. Tạo dư vị khó quên sau khi vaping. Hơn nữa, với ỷ lệ hỗn hợp hoàn hảo giữa táo, kiwi và dưa gang tạo nên một hương vị độc đáo chưa từng thử trước đây. Đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ của phong cách nhiệt đới.

Giá sản phẩm: 300,000₫

tinh dầu táo
Dòng tinh dầu Saltnic này đem đến cho các bạn hương vị trái cây quanh năm với độ the mát đặc trưng.

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM: SALTNIC TROPICAL HOUSE ORCHARH TRIP (TÁO KIWI DƯA GANG) 30ML

2.3 TINH DẦU SALTNIC TROPICAL HOUSE HOMELAND TRIP (TÁO ĐÀO LÊ) 30MG-50MG/30ML

Dòng tinh dầu Saltnic Tropical House 30ml với hương vị trái cây đặc trưng theo từng mùa. Phù hợp sử dụng cho các thiết bị Pod System, tạo khói mịn, hương vị đậm đà thơm ngon. Trong đó, dòng sản phẩm này mang đến hương vị trái cây thơm ngon của Táo – Lê – Đào, hòa quyện với vị nước đá mát lạnh, tạo nên một trải nghiệm vaping cực kỳ sảng khoái.

Giá sản phẩm: 300,000₫

tinh dầu táo
Dòng tinh dầu Saltnic Tropical House 30ml với hương vị trái cây đặc trưng theo từng mùa.

2.4 TINH DẦU SALTNIC FELIZ 50MG/30ML

Tinh Dầu Saltnic Feliz với dung tích 30ml, nồng độ 50mg 50ni trong chai nhựa có vỏ trong suốt mang lại trải nghiệm vaping mạnh mẽ hơn. Với mục tiêu thay thế thuốc lá truyền thống bằng thuốc lá điện tử, Feliz hứa hẹn là một trong những hãng sản xuất tinh dầu saltnic 50ni mới đáng thử. Đặc biệt, khi thưởng thức Feliz Salt, bạn sẽ được đắm chìm trong hương thơm tươi mát, vị ngọt mềm mại của trái cây pha lẫn với độ the lạnh khá cao tạo cảm giác thư giãn và đầy hứng khởi.

Giá sản phẩm: 300,000₫

tinh dầu táo
Tinh Dầu Saltnic Feliz.

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM : SALTNIC FELIZ 50MG/30ML

2.5 TINH DẦU FREEBASE FELIZ APPLE CHERIMOYA (TÁO MÃNG CẦU) 3MG-6MG/100ML

Tinh Dầu Freebase Feliz Apple Cherimoya Táo mãng cầu mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng của 2 loại quả là quả táo và quả mãng cầu. Quả mãng cầu hay còn gọi là quả na, là quả mang hương vị ngọt nhẹ cùng vị chua rất đặc biệt kết hợp cùng quả táo đỏ với vị ngọt thanh hài hòa. Sự kết hợp này đã tạo ra một hương vị độc đáo khiến người dùng bất tận. Khi sử dụng tinh dầu Feliz Táo mãng cầu, bạn sẽ cảm nhận được vị mãng cầu trên đầu lưỡi và mùi táo đỏ dịu ngọt phía sau, mang đến cảm giác tươi mát vô cùng sảng khoái.

Giá sản phẩm: 330,000₫

tinh dầu táo
Tinh Dầu Freebase Feliz Apple Cherimoya Táo mãng cầu mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM :  FREEBASE FELIZ APPLE CHERIMOYA (TÁO MÃNG CẦU) 3MG-6MG/100ML

3.Mua tinh dầu táo chính hãng ở đâu giá tốt?

Mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm tinh dầu táo khác nhau. Nhưng để chọn một cửa hàng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm không phải là điều dễ dàng với nhiều vapers. Chính vì thế, 27vape.vn tự hào là nơi cung cấp những sản phẩm tinh dầu chất lượng với mức giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa loại tinh dầu vape phù hợp nhất cho thiết bị Vape hoặc Pod của mình.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản xoay quanh về dòng sản phẩm tinh dầu táo mà đang được cộng đồng vapers săn đón. Mong rằng với những chia sẻ từ 27vape.vn, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý để nâng cao trải nghiệm vaping. Và đừng quên ghé qua chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về các dòng tinh dầu đang “hot hit” trên thị trường nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *