Những sản phẩm tinh dầu Caballo Saltnic đang thịnh hành trên thị trường

Tinh dầu Caballo Saltnic là dòng sản phẩm mới nổi trong thời gian gần đây và đang nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của các vaper bởi hương vị độc đáo, nồng độ nicotine cao và chất lượng đảm bảo. Vậy nên, hôm nay hãy cùng 27vape.vn điểm danh các sản phẩm Caballo Saltnic đang thịnh hành trên thị trường trong bài viết sau nhé!

1.TINH DẦU SALTNIC CABALLO LYCHEE MANGOSTEEN (VẢI MĂNG CỤT) 38MG-58MG/30ML

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Caballo Lychee Mangosteen là dòng tinh dầu Caballo Saltnic mang đến hương vị măng cụt đặc biệt thơm ngon, đậm đà như chính trái cây chín mọng. Vị măng cụt thơm lừng quyện chặt cùng vải thiều mát lạnh, tạo nên bản giao hưởng mùa hè sôi động không thể cưỡng lại. Chính vì thế, hãy nhanh tay sở hữu ngay dòng sản phẩm này để có thể đắm chìm trong hương vị nhiệt đới tuyệt vời để đánh thức mọi giác quan.

tinh dầu Caballo Saltnic
Là dòng tinh dầu Caballo Saltnic mang đến hương vị măng cụt đặc biệt thơm ngon, đậm đà như chính trái cây chín mọng.

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM: SALTNIC CABALLO LYCHEE MANGOSTEEN (VẢI MĂNG CỤT) 38MG-58MG/30ML

2.TINH DẦU SALTNIC CABALLO AVOCADO HONEYDEW (BƠ DƯA LƯỚI)

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Caballo Avocado Honeydew là dòng tinh dầu Caballo Saltnic mang hương vị dưa lưới vàng óng chín mọng hòa quyện cùng bơ béo nhẹ đầy hấp dẫn. Tận hưởng từng hơi hút như đang thưởng thức ly sinh tố bơ mát lạnh, đánh thức mọi giác quan. Vị ngọt thanh của dưa lưới quyện cùng bơ béo ngậy tạo nên bản giao hưởng hoàn hảo, đưa bạn lạc vào vườn trái cây đầy mê hoặc, hứa hẹn khiến bạn nhớ mãi không quên.

tinh dầu Caballo Saltnic
Là dòng tinh dầu Caballo Saltnic mang hương vị dưa lưới vàng óng chín mọng hòa quyện cùng bơ béo nhẹ đầy hấp dẫn.

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM: SALTNIC CABALLO AVOCADO HONEYDEW (BƠ DƯA LƯỚI)

3.TINH DẦU SALTNIC CABALLO ORANGE PASSION FRUIT KIWI (CAM CHANH DÂY KIWI) 38MG-58MG/30ML

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Nếu bạn đã chán ngấy với những dòng vape cũ thì hãy đến với tinh dầu Caballo Saltnic Orange Passion Fruit Kiwi này. Đây là một dòng sản phẩm mới với mở đầu là nốt hương cam thanh mát tiếp theo vị chua ngọt của chanh dây. Thế nhưng, điểm nhấn chính lại là vị ngọt thanh tao của kiwi mọng nước. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị cân bằng đầy hoàn hảo, hứa hẹn mang đến cho bạn những hơi vape đầy thú vị và tuyệt vời.

tinh dầu Caballo Saltnic
Đây là một dòng sản phẩm mới với mở đầu là nốt hương cam thanh mát.

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM: SALTNIC CABALLO ORANGE PASSION FRUIT KIWI (CAM CHANH DÂY KIWI) 38MG-58MG/30ML

4.TINH DẦU SALTNIC CABALLO PEACH MELON (ĐÀO DƯA LƯỚI) 38MG-58MG/30ML

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Caballo Peach Melon chinh phục vị giác bạn với sự kết hợp hoàn hảo giữa đào chín mọng và dưa lưới thanh mát. Hương đào đặc trưng, ngọt ngào quyện cùng dưa lưới tươi mới, mang đến cảm giác sảng khoái như thưởng thức trái cây tươi ngay trong từng hơi hút. Đặc biệt, điểm nhấn hoàn hảo của dòng tinh dầu Caballo Saltnic này chính là sự the mát sảng khoái, giúp bạn giải tỏa cơn nóng bức của những ngày hè oi ả, thư giãn tinh thần vô cùng hiệu quả.

tinh dầu Caballo Saltnic
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đào chín mọng và dưa lưới thanh mát.

5.TINH DẦU SALTNIC CABALLO STRAWBERRY GUAVA PEACH (DÂU ỔI ĐÀO) 38MG-58MG/30ML

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Caballo Strawberry Guava Peach là bản hòa ca hoàn hảo của hương vị trái cây nhiệt đới, mang đến trải nghiệm vaping khó quên. Với hương chủ đạo là vị ngọt thanh của dâu tây cùng vị chua dịu của ổi xá lị kết hợp cùng hương thơm nồng nàn của những quả đào chín mọng. Tất cả hòa quyện vào nhau kết hợp cùng vị the lạnh của đá bào mang đến cảm giác sảng khoái tức thì, giúp giải tỏa căng thẳng và kích thích vị giác. Ngoài ra, không chỉ có hương vị thơm ngon mà dòng tinh dầu Caballo Saltnic này còn sở hữu nồng độ nicotine cao, giúp bạn thỏa mãn cơn thèm nicotine nhanh chóng và hiệu quả.

tinh dầu Caballo Saltnic
Là bản hòa ca hoàn hảo của hương vị trái cây nhiệt đới, mang đến trải nghiệm vaping khó quên.

6.TINH DẦU SALTNIC CABALLO PINEAPPLE MELON COCONUT (DỨA DƯA LƯỚI DỪA) 38MG-58MG/30ML

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Hương vị dứa vàng Địa Trung Hải nồng nàn, thơm lừng như muốn lan tỏa khắp không gian, quyện hòa cùng vị ngọt thanh của dưa lưới và dừa béo ngậy, tinh dầu Caballo Saltnic Caballo Pineapple Melon Coconut mang đến cho bạn một trải nghiệm vape như đang tận hưởng ly nước trái cây mát lạnh giữa ngày hè oi ả. Thế nên, nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị tươi mát đầy sảng khoái thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

tinh dầu Caballo Saltnic
Tinh dầu Caballo Saltnic Caballo Pineapple Melon Coconut mang đến cho bạn một trải nghiệm vape .

>>>> XEM THÊM LINK SẢN PHẨM: SALTNIC CABALLO PINEAPPLE MELON COCONUT (DỨA DƯA LƯỚI DỪA) 38MG-58MG/30ML

7.TINH DẦU SALTNIC CABALLO POMEGRANATE LEMON (LỰU CHANH) 38MG-58MG/30ML

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Caballo Pomegranate Lemon chinh phục vị giác với sự hòa quyện độc đáo giữa vị chua thanh của chanh và vị ngọt đậm đà của trái lựu. Mỗi hơi hút mang đến cảm giác sảng khoái như làn gió mát rượi, đưa bạn đến miền thư thái dễ chịu. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tinh dầu Caballo Saltnic mang hương vị thanh mát, chua ngọt của trái cây thì đây chính là câu trả lời không thể hoàn hảo hơn.

tinh dầu Caballo Saltnic
Caballo Pomegranate Lemon chinh phục vị giác với sự hòa quyện độc đáo.

8.TINH DẦU SALTNIC CABALLO TANGERINE LYCHEE (QUÝT VẢI) 38MG-58MG/30ML

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

Caballo Tangerine Lychee – siêu phẩm tinh dầu Caballo Saltnic khiến bạn không thể cưỡng lại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt mật ngọt ngào và vải thanh mát tạo nên trải nghiệm vaping vô cùng thú vị. Hơn nữa, dòng sản phẩm này có vị ngọt nhẹ nhàng, không gây gắt cổ họng giúp bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất có thể.

tinh dầu Caballo Saltnic
Sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt mật ngọt ngào và vải thanh mát.

9.Mua tinh dầu Caballo Saltnic chính hãng ở đâu giá tốt?

27vape.vn là cửa hàng vape uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm vape chính hãng, bao gồm tinh dầu Caballo Saltnic hay các dòng tinh dầu khác, pod, máy móc, phụ kiện,… với giá cả cạnh tranh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được các dịch vụ chất lượng như:

tinh dầu Caballo Saltnic
Cửa hàng vape uy tín trên thị trường.
  • Cam kết chính hãng: 27vape.vn chỉ bán các loại sản phẩm chính hãng, uy tín với những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.
  • Giá cả cạnh tranh: Luôn cập nhật mức giá theo thị trường để đưa ra được mức giá tốt nhất cho người sử dụng.
  • Đa dạng các sản phẩm: Chúng tôi có đầy đủ và đa dạng các sản phẩm về tinh dầu, pod, vape hay phụ kiện để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của anh em vaper.
  • Dịch vụ chất lượng: Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng giàu kinh nghiệm, 27vape.vn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng có thể chọn được các sản phẩm phù hợp.

Trên đây là những loại tinh dầu Caballo Saltnic đang thịnh hành trên thị trường mà 27vape.vn muốn gửi đến bạn. Với hương vị độc đáo, các loại sản phẩm này càng ngày càng được nhiều anh em vapers yêu thích và lựa chọn. Vậy nên, nếu bạn còn lăn tăn bất kỳ điều gì thì có thể ghé thăm 27vape.vn để được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn cho một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *